Chọn giày cho nàng thích selfie sống ảo chất

Rất nhiều cô nàng khá quan tâm đến hình ảnh của mình trên các trang mạng xã hội. Việc chăm chút hình ảnh trước khi đăng tải luôn được các nàng tỉ mỉ điều chỉnh. Bên cạnh những tư thế pose dáng thần thánh thì trang phục và phụ kiện cũng rất quan trọng, đặc biệt là giày. Cùng tìm hiểu một số loại giày giúp nàng trông “high fashion” hơn cũng như việc dễ dàng sở hữu những tấm hình đẹp, chuẩn xinh nhé!

Mules mũi nhọn thần thánh

Là kiểu giày thông dụng và được nhiều cô nàng lựa chọn, sở hữu trong tủ đồ, mules rất tiện dụng khi dễ mix với nhiều item khác nhau từ chân váy, quần da, quần jean hay short lửng,…

Hãy thử diện chiếc áo sơ mi voan phối cùng chân váy midi và đôi giày mules cao gót, bộ outfit này hẳn sẽ biến bạn trở thành một cô nàng công sở thanh lịch trong bức ảnh. Hay đơn giản hơn, chỉ cần diện chiếc áo thun trẻ trung kết hợp với quần short jean và giày mules đế bệt duyên dáng sẽ giúp nàng selfie thoải mái và tạo ra nhiều bức ảnh vi diệu, thần thánh.

Chọn giày cho nàng thích selfie sống ảo chất

Giày cao gót đế trong suốt

Thường thì những vật dụng trong suốt khi lên hình sẽ dễ bắt sáng hơn. Vì thế, nếu khéo léo lựa chọn một đôi giày đế cao trong suốt kết hợp cùng những bộ trang phục phù hợp như đầm hoa xòe hay chân váy chữ A thanh lịch,… đều sẽ biến bạn trở nên rạng ngời và tinh khôi hơn khi pose dáng chuẩn. Ngoài ra, đừng quên phối kèm các phụ kiện cần thiết túi xách, belt, băng đô,... để phong cách thời trang thêm phần ấn tượng và cuốn hút hơn khi lên ảnh.

Chọn giày cho nàng thích selfie sống ảo chất

Sneaker

Dù bạn thích hay không thích selfie thì giày sneaker vẫn luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu dành cho các cô nàng thích sống ảo. Chụp ảnh với sneaker tạo ra các pose ảnh thể hiện phong cách thời trang năng động, trẻ trung và cá tính. Nếu muốn timeline ngập tràn “cơn mưa lời khen” thì đừng ngại ngần trang bị ngay cho mình một em giày sneaker kề cận nhé.

Chọn giày cho nàng thích selfie sống ảo chất

Là con gái ai không thích có được nhiều bức ảnh đẹp ghi dấu kỷ niệm. Tuy nhiên, việc tạo ra nhiều album ấn tượng, lạ mắt đó là cả một bầu trời nghệ thuật. Nếu bạn không phải là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp nhưng vẫn muốn sở hữu hình ảnh đẹp để tự tin sống ảo trên các trang mạng xã hội thì đừng quên luôn có những phụ kiện hỗ trợ đắc lực và giày dép luôn là vật dụng hữu ích, gắn bó cùng bạn đi khắp muôn nơi. Hy vọng với 03 tips lựa chọn giày dép phía trên sẽ phần nào giúp nàng quẳng gánh lo âu, tự tin thể hiện phong cách đẹp trong các pose ảnh.

Đăng nhận xét

Tin liên quan